Sau BPhone, Một Thương Hiệu Điện Thoại Việt Cũng Đã Ra Mắt

Thảo luận trong 'Công Nghệ' bắt đầu bởi Admin, 16/8/17.

Tags:
  1. Admin

    Admin Administrator

    Kênh Nhà Đẹp
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Ngày hôm qua (15/8), hãng Asanzo đãcho ra mắt mẫu smartphone đầu tay với giá dự kiến dưới 5 triệu đồng. Như vậy, sau Bphone 2017 của Bkav, một thương hiệu nữa của Việt Nam sẽ gia nhập cuộc chơi smartphone.


    [​IMG]

    Cách đây ít ngày, hãng Asanzo đã gửi thư mời báo chí về sự kiện ra mắt chiếc smartphone Z5 của hãng, vào ngày mai (15/8) tại TP.HCM.

    Đây là mẫu điện thoại đầu tiên đánh dấu cho sự xuất hiện của Asanzo trên thị trường smartphone Việt Nam và điểm nhấn của nó sẽ nằm ở camera kép, cảm biến vân tay cùng mức giá khá dễ chịu.

    Được biết, mẫu smartphone mang tên Asanzo Z5 sẽ được trình làng trong sự kiện này.

    [​IMG]

    Hình ảnh trên thư mời cũng cho thấy model này Asanzo Z5 có vẻ ngoài giống iPhone 7 Plus đến 95% ngoại trừ nút Home giống điện thoại Samsung.

    Về cấu hình, Asanzo Z5 được trang bị chip xử lý 8 lõi MediaTek 6750, chip đồ họa Mali T860, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB và chạy Android 7.0 Nougat.

    Xét về cấu hình, đây là một chiếc máy khá mạnh về dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ, cũng như hệ điều hành. Tuy nhiên với chip xử lý MediaTek 6750 của máy chỉ ở mức trung bình.

    Cũng không có gì lạ khi chiếc máy này được Asanzo định giá ở phân khúc dưới 5 triệu đồng.

    [​IMG]
    Asanzo Z5 sở hữu ngoại hình khá giống iPhone 7 Plus

    Ngoài ra, Asanzo cũng có thể ra mắt thêm một model cấu hình thấp hơn, chú trọng thời lượng pin để phù hợp với những người dùng lần đầu sở hữu smartphone.

    Đặc biệt chiếc Z5 khi bán ra sẽ tặng kèm tai nghe không dây. Ông Tam nói rằng với hệ thống 6.000 đại lý trên khắp Việt Nam, Asanzo hy vọng có thể đưa được nhiều chiếc điện thoại đến tay người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Ngoài Z5, Asanzo sẽ giới thiệu thêm một model ở phân khúc giá rẻ

    Với lợi thế về thương hiệu đã gây dựng trong 3 năm qua ở mảng TV, Asanzo đang có bàn đạp tốt để tiến vào sân chơi di động. Thị phần TV của hãng đang ở mức 15% (tính đến 2016), doanh số hơn 500.000 chiếc.

    Như vậy sau vụ ra mắt Bphone 2017 của Bkav, đến lượt một thương hiệu Việt nữa gia nhập cuộc chơi smartphone.

    Theo Bóng Đá Plus
     

Chia sẻ trang này